Chi tiết

  • Gợi ý 5 cách tìm kiếm việc làm ô tô nhanh chóng nhất

    Tìm việc chưa bao giờ thật dễ dàng đặc biệt trong buổi học kinh tế khó khăn như hiện nay. Để có thể có được một công việc tốt, phù hợp với bản thân và chuyên môn của mình, bạn cần bỏ ra rất nhiều công sức để tìm kiếm và thời gian để cân nhắc nhiều góc cạnh liên quan.

    Với mong muốn giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian khi tìm việc, VieclamFcar xin tip ý 5 cách tìm việc làm ô tô hiệu quả để bạn có thể tiếp cận thông tin tuyển dụng uy tín, chất lượng và nhanh nhất. 

    Đăng tải trực tiếp CV lên cho các nhóm làm việc

    Cách nhanh nhất để tìm việc đăng tải CV của các nhân viên trong nhóm làm việc về ô tô, hội nhóm có tương tác cao, số lượng thành viên lớn. Công việc trực tiếp tải xuống giới thiệu bản thân, kinh nghiệm làm việc và nhu cầu, mong muốn vị trí công cụ sẽ giúp nhiều nhân sự, công ty đang tuyển dụng, các gara ô tô có thể tìm thấy và liên hệ lại với bạn nếu họ đang có nhu cầu tìm kiếm nhân vật. Việc làm này giúp bạn cùng lúc tiếp cận được nhiều nhà tuyển dụng chuyên ngành ô tô hơn và từ đó có thể tiết kiệm thời gian hơn.

    Một lưu ý nhỏ cho bạn khi đăng tải công việc tìm kiếm: Cần nêu rõ kinh nghiệm, vị trí công việc và địa điểm làm việc mong muốn. Vì rất nhiều công ty ngành ô tô có nhiều chi nhánh, nhà máy ở các địa điểm khác nhau, làm như vậy sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho cả bạn và cả các nhân sự. 

    Thường xuyên rảnh rỗi các nhóm việc làm, tuyển dụng trang web để tìm kiếm thông tin mới nhất

    Khi tìm việc làm ô tô, bạn nên dành nhiều thời gian để tham gia và tìm kiếm công việc tại các nhóm lớn, có như tham gia nhiều và tương tác tích cực vì những nhóm như vậy sẽ thu hút được như thông tin mới nhất và đáng tin cậy hơn. 

    Ngoài ra, trang web tuyển dụng cũng là địa điểm được các công ty đặc biệt là các công việc kiếm tiền đăng tin việc làm, bạn có thể truy cập các trang web về việc làm uy tín như: Topcv, Careerbuilder.vn hay website chuyên về làm ô tô như VieclamFcar để tìm kiếm những tuyển dụng mới nhất.

    Theo dõi các trang tuyển dụng của các hãng xe để không bỏ sót bất kỳ thông tin tuyển dụng nào

    Một cách tìm việc làm ô tô nhanh và uy tín khác là trực tiếp theo dõi trang tuyển dụng (website/fanpage/nhóm) của các công ty lớn như: Thaco Careers, Vinfast Tuyển Dụng, Tuyển dụng Thành Công Group...

    Việc làm tại các hãng xe lớn và uy tín luôn là lựa chọn tốt cho nhiều ứng dụng. Vì vậy, hãy thường xuyên truy cập, theo dõi và tìm kiếm thông tin tuyển dụng từ các hãng xe, tập đoàn xe để có thể gia tăng cơ hội nghề nghiệp.

    Tìm việc thông qua người quen

    Bạn cũng có thể liên hệ tìm việc làm ô tô thông qua đồng nghiệp cũ, bạn bè, người thân. Nếu bạn là người quen làm trong ngành ô tô thì đây là một cơ hội tốt vì rất nhiều thông tin tuyển dụng được tiết lộ qua nhân sự trước khi được công bố bên ngoài. Đặc biệt, người quen có thể gợi ý cho bạn những yêu cầu đặc biệt, cách thức ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. 

    Tìm kiếm qua trung tâm giới thiệu công việc.

    Nếu bạn đang tìm kiếm công việc làm ô tô mà chưa có mối quan hệ giới thiệu hoặc chưa có kinh nghiệm tìm kiếm qua internet thì có thể tham khảo hình thức thông tin qua các trung tâm giới thiệu công việc. Bạn chỉ cần chia sẻ nhu cầu, mong muốn cũng muốn có kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô để các trung tâm có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.